Hiểu về thiết bị lọc nước công nghiệp để mua đúng chất lượng

Thiết bị lọc nước công nghiệp hiện nay không chỉ trở thành một trong những vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Chúng còn được ứng dụng rộng rãi vào trong hoạt động sản xuất được gọi là hệ thống lọc nước công nghiệp. Tuy thế, nếu không cẩn thận bạn sẽ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Vậy mua thiết bị lọc nước ở đâu chất lượng. Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây

Chất lượng hệ thống thiết bị lọc nước công nghiệp

Nguồn nước bị ô nhiễm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của con người. Vì vậy bộ thiết bị lọc nước sẽ giải quyết hết mọi nhu cầu của người dân, cụ thể:

  • Cung cấp nguồn nước tinh khiết, loại bỏ các dư chất độc hại ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, mà vẫn giữ lại khoáng chất có lợi.
  • Hệ thống lọc nước giúp tiết kiệm thời gian và công sức để làm bể lọc thủ công hay đun nấu nước , hoặc chi phí mua nước đóng chai.
  • Với công nghệ nước hiện đại, sẽ giúp nguồn nước tinh khiết hơn, phòng chống nguy cơ bệnh về đường ruột, viêm da, ung thư,…
  • Về công suất máy lọc công nghiệp: Thiết bị lọc nước công nghiệp có nhiều công suất khác nhau, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng khác nhau. Như: 150/ 250/ 500/ 750/ 1000/ 1500/ 2000/ 2500 /3000/5000 lít/ giờ
Thiết bị lọc nước công nghiệp
Hệ thống lọc nước công nghiệp
 

Ai nên mua hệ thống lọc nước công nghiệp?

Hệ thống thiết bị lọc nước công nghiệp đa dạng về công suất, phù hợp với nhiều địa hình. Nên có thể sử dụng cho mọi đối tượng, tại nhiều khu vực khác nhau.

  • Công suất từ 300 – 900 lít/ giờ nên sử dụng cho Trường học, Bệnh viện, cơ quan , xí nghiệp vừa có quy mô nhỏ.
  • Công suất từ 900 – 2500 lít/ giờ nên dùng cho các Doanh nghiệp, xí nghiệp có lượng nhân viên cao có quy mô vừa.
  • Công suất từ 3000- 5000 lít/ giờ sử dụng tại các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất với quy mô lớn

Giá bán hiện nay trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng thiết bị lọc nước công nghiệp, vì thế mức giá thiết bị lọc nước công nghiệp sẽ có sự chênh lệch nhau. Hệ thống lọc nước giếng khoan công nghiệp được định giá phụ thuộc công suất và tùy từng khu vực mà sẽ có những mức giá khác nhau, cụ thể:

  • Thiết bị lọc nước công nghiệp có công suất từ 300 – 900 lít/ giờ: khoảng 65 – 70 triệu (VNĐ)
  • Thiết bị lọc nước công nghiệp giá rẻ có công suất từ 1200 – 3000 lít/ giờ: khoảng 120 – 200 triệu (VNĐ)
  • Thiết bị lọc nước công nghiệp giá rẻ có công suất từ 5000 lít/ giờ trở lên: (liên hệ trực tiếp với đại lý)

Mua thiết bị lọc nước công nghiệp ở đâu chất lượng

Thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán thiết bị lọc nước công nghiệp. Bạn có thể dễ dàng tìm mua ở nhiều nơi. Tuy nhiên, bên cạnh những thiết bị lọc nước chất lượng cũng không kém các sản phẩm dỏm. Vậy mua thiết bị lọc nước công nghiệp ở đâu chất lượng? Để sở hữu một sản phẩm thiết bị lọc nước tốt, điều bạn cần làm là hãy đến cơ sở chuyên cung cấp thiết bị lọc nước uy tín để mua. Tại đây bạn sẽ được tư vấn để có một sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, bảo hành chu đáo.

Nhận xét